Phong thủy 2 cửa phòng ngủ đối diện nhau và cách hóa giải

Một ngôi nhà luôn được coi là chốn bình yên sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Nó phải đảm bảo mang đến cho chủ nhân cảm giác thoải mái và yên tĩnh nhất. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của mỗi người khác nhau mà làm nhà ở lớn hay nhỏ nhưng cũng không thể bỏ qua những nguyên tắc phong thủy nhất định. 

Một công trình phạm quá nhiều lỗi trong phong thủy thường mang lại những rắc rối không đáng có cho người sử dụng. Đặc biệt lỗi phong thủy 2 cửa phòng ngủ đối diện nhau gây ảnh hưởng lớn đến tiền tài, tài lộc của gia chủ. 

Phong thủy 2 cửa phòng ngủ đối diện nhau nguy hiểm thế nào?



Đây là một vấn đề phổ biến mà hầu hết các ngôi nhà đang gặp phải vì thiếu không gian đặc biệt là trong các căn hộ. Vậy tại sao cửa đối diện cửa lại được coi là phong thủy xấu. Như các bạn đã biết phong thủy là tạo ra một dòng năng lượng cân bằng và hài hòa trong ngôi nhà của bạn. Vì vậy nếu như nhà bạn có 2 cửa phòng ngủ đối diện trực tiếp với nhau nó sẽ tạo ra chất lượng phong thủy xấu hoặc năng lượng tiêu cực hay bạn hay biết đến với cái tên khi 2 dòng năng lượng xung đột. 

Ảnh hưởng khi phạm phải phong thủy xấu này là nhất định sẽ xảy ra nhiều tranh cãi, bất hòa trong gia đình, nhất là 2 người trong những chiếc phòng có cửa bị ảnh hưởng. Đặc biệt nếu khoảng cách giữa 2 cửa phòng ngủ gần nhau, điều này sẽ dẫn đến việc trẻ lớn lên trở nên nổi loạn. 

Ngoài ra phòng ngủ được biết đến là một thiên đường riêng tư, nghiêm túc cho một cặp vợ chồng mới. Nếu nhà bạn có cửa phòng ngủ đối diện nhau dễ khiến những sự cố nhỏ không mong muốn có thể là nguồn gỗ của nhiều rắc rối và xung đột đáng tiếc trong gia đình. 

Cách hóa giải phong thủy phong thủy 2 cửa đối diện nhau





Chúng tôi luôn nói rằng biện pháp khắc phục tốt nhất là phòng ngừa. Nếu bạn mua một căn hộ hiện có, hãy cố gắng lựa chọn một căn hộ không có cửa đối diện cửa tránh phạm phải những lỗi phong thủy. 

>>> Xem thêm: Những lợi ích mà cửa phòng ngủ có ô thoáng mang lại

Nếu như bạn không thể tránh được hãy cố gắng chặn đường di chuyển của chi giữa hai cánh cửa. Ví dụ bạn có thể sử dụng những bình phong, cây cảnh hay cũng có thể treo một tấm rèm để cản luồng khí vào ra của chi. Bạn nên sử dụng những chất liệu nhẹ, bằng vải hoặc những vật liệu không gây ra tiếng ồn để đảm bảo không ảnh hưởng tới sự nghỉ ngơi, thư giãn trong phòng. 

Đây được biết đến là một cách tạm thời, tuy nhiên chúng cũng có những tác dụng phần nào ngăn cản sát khí do thể đối đầu nhau. 

Không phải lúc nào các yếu tố phong thủy cũng cần được ưu tiên hàng đầu bất chấp, khó hiểu hay cả khi cách bài trí khó hiểu. Nó sẽ là tốt nhất khi chúng đạt được tới mức độ phù hợp. Mọi thứ đều có thể khiến bạn cảm thấy thoải mái khi chúng thực sự khiến bạn cảm thấy phù hợp với sở thích cá nhân cũng như nhu cầu sử dụng. 

Mong rằng với những chia sẻ về phong thủy 2 cửa phòng ngủ đối diện nhau sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề phong thủy này. Và cũng mong rằng bạn sẽ tìm được cách hóa giải phong thủy 2 cửa đối diện nhau phù hợp nhất với không gian nhà.

>>> Có thể bạn quan tâm: Cửa thép vân gỗ Koffmann


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên làm cửa chính bằng chất liệu gì tốt nhất hiện nay

3 màu sơn cửa tuyệt đối không nên lựa chọn cho cửa chính