Sự quan trọng của vị trí đặt giường trong phong thủy cửa phòng ngủ

Phong thủy phòng ngủ mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon vào ban đêm và là nơi để bạn tĩnh tâm sau một ngày làm việc mệt mỏi. Bản thân chiếc giường là vật dụng quan trọng nhất trong căn phòng và hướng của nó có thể thúc đẩy năng lượng từ các chi hoặc phá vỡ năng lượng của phòng ngủ và ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ. Cửa phòng ngủ có thể là nơi tiêu hao năng lượng nghiêm trọng, vì vậy hãy cân nhắc phong thủy cửa phòng ngủ sao cho đúng nhất. 

Vị trí đặt giường quan trọng như thế nao?



Giường và cửa phải hòa hợp với nhau nếu không sẽ không có hòa khí cho bạn. Làm thế nào nếu giường của bạn đối diện với cửa, hay vị trí của giường khi mở cửa,... tất cả những điều này đều đòi hỏi gia chủ cần chú ý đến phong thủy. Vì vậy, tốt nhất bạn nên đặt giường ở vị trí có thể nhìn thấy cửa nhưng cửa lại không quá gần giường của bạn. Khi đầu giường đối diện với cửa chính hoặc giường có vuông góc với cửa đều là những vị trí mang đến những hậu quả khác nhau đối với chi hoặc năng lượng, dòng chảy. 

Nếu giường kê sát cửa, chi sẽ xông vào và tạo ra sự hỗn loạn hoặc làm bạn suy yếu. Vì vậy việc bạn kê giường vào cửa ngay đầu giường hay theo chiều dọc đều không phải là sự lựa chọn tốt. Nếu bạn không muốn đặt lại vị trí giường thì hãy lựa chọn những biện pháp giúp cân bằng giữa chúng. Đặt một cái đèn bắt mắt hoặc một cái đèn có bóng râm lớn giữa giường và cửa. Bạn cũng có thể sử dụng đặt một cái kệ thấp giữa cửa và giường. Hoặc nếu kích thước phòng ngủ của bạn không cho phép sử dụng những đồ có kích thước lớn. Thì bạn có thể lựa chọn sử dụng bình phong tự do như một phương pháp chữa bệnh phong thủy giúp ngăn chặn nguồn năng lượng tràn vào phòng và ngăn chặn nguồn năng lượng tích cực thoát ra ngoài. 

>>> Xem thêm: Kích thước cửa phòng ngủ tiêu chuẩn 2020?

Một lưu ý nữa mà bạn cần chú ý khi chọn vị trí giường đó là tránh để chân hướng ra cửa khi bạn đang nằm. Cửa ra vào là nơi thoát năng lượng, vì vậy việc ngủ thẳng hàng với cửa sẽ làm suy yếu năng lượng của bạn. Để khắc phục nhược điểm này bạn có thể thay thế vị trí giường hoặc đặt một cái tủ hoặc giá sách, chiếc ghế,... giữa giường và cửa. 

Phong thủy cửa phòng ngủ 


Cửa phòng ngủ chính là vấn đề quan trọng khi bạn lựa chọn vị trí đặt giường nhưng cũng không thể bỏ qua những cánh cửa khác. Cửa phòng tắm nên được đóng và tốt hết bạn nên coi nó như bạn đang lựa chọn vị trí đặt giường với cửa chính. Bạn không muốn phòng tắm hút cạn năng lượng hay muốn có một giấc ngủ ngon hay những điều may mắn khác do phạm phải phong thủy. Bất kể ô cửa nào thẳng hàng với tủ quần áo, phòng tắm ban công hay cửa hành lang đều tạo ra một lực đẩy chi. Để có thể giảm bớt sự xung đột giữa 2 cánh cửa thẳng hàng thì bạn có thể sử dụng ghế tựa hoặc tủ kéo dài vào phòng làm gián đoạn dòng chảy giữa 2 cửa.

Trên đây là những lưu ý khi bạn lựa chọn vị trí đặt giường sao cho phù hợp với phong thủy cửa phòng ngủ mang đến cho bạn những may mắn, tài lộc, có giấc ngủ ngon sau những ngày làm việc mệt mỏi. Mong rằng với những thông tin có thể giúp ích được cho bạn! Chúc các bạn thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên làm cửa chính bằng chất liệu gì tốt nhất hiện nay

Phong thủy 2 cửa phòng ngủ đối diện nhau và cách hóa giải

Cửa ban công nên mở ra hay mở vào thuận tiện nhất